Tất cả tin tức

Loạt

08/05/2024

Loạt "Bom Tấn" Công Nghệ Trình Làng Tại Sự Kiện Apple Let Loose

Tối qua tại sự kiện "Apple Let Loose", Apple đã chính thức ra mắt ba sản phẩm đình đám: iPad Pro M4, iPad Air 6 M2 và Apple Pencil Pro, hứa hẹn mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.   1. iPad Pro M4: Được coi là "viên ngọc" mới nhất trong dòng sản phẩm iPad, iPad Pro M4 thú vị với nhiều tính năng cải tiến. Máy sở hữu vi xử lý mạnh mẽ, cho phép xử lý đa...

Apple rục rịch phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1

Apple rục rịch phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1

Apple rục rịch phát hành bản cập nhật iOS 17.4.1 Theo một số nguồn tin cậy, bản cập nhật iOS 17.4.1 và iPadOS 17.4.1 sẽ được phát hành trong vài ngày tới, với số build là 21E235. Bên cạnh đó, Apple cũng đã thử nghiệm nội bộ iOS 17.5 và bản beta đầu tiên của bản cập nhật đó có thể sẽ được phát hành trong tuần này luôn. Có khả năng cũng sẽ có bản cập nhật macOS 14.4.1 vào một thời điểm nào đó, vì đã có nhiều phản hồi về một số lỗi trên macOS 14.4 liên quan đến hub USB, Java, Bluetooth, máy in, plugin âm thanh và nhiều thứ khác nữa.

19/03/2024

Apple sẽ ra mắt hai mẫu AirPods 4 vào tháng 9 hoặc 10 năm nay

Apple sẽ ra mắt hai mẫu AirPods 4 vào tháng 9 hoặc 10 năm nay

Apple sẽ ra mắt hai mẫu AirPods 4 vào tháng 9 hoặc 10 năm nay   Theo nhà báo Mark Gurman của Bloomberg, các nhà cung cấp của Apple sẽ bắt đầu sản xuất hai mẫu AirPods thế hệ thứ tư mới vào tháng 5.   Dựa trên khung thời gian sản xuất này, Gurman dự đoán các mẫu tai nghe true wireless mới đến từ “Nhà Táo” sẽ được phát hành vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.   Apple sẽ ra mắt hai mẫu AirPods 4 trong năm nay   Gurman hy vọng cả hai mẫu AirPods thế hệ thứ tư sẽ có thiết kế mới vừa vặn hơn, chất lượng âm thanh được cải thiện và hộp sạc được cập nhật với cổng USB-C. Ông cho biết, phiên bản cao cấp hơn cũng sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động và loa trong hộp sạc có thể phát âm thanh để theo dõi vị trí khi sử dụng tính năng Find My.   Trước đó, Gurman cho biết Apple có kế hoạch ngừng sản xuất AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba sau khi tung ra hai mẫu tai nghe thế hệ thứ tư. Nhà báo này không mong đợi AirPods Pro mới sẽ ra mắt sớm nhất là cho đến năm sau, nhưng ông cho biết các mẫu hiện tại sẽ có chế độ trợ thính mới với iOS 18. Ông nói thêm rằng Apple cũng đang nghiên cứu tính năng kiểm tra thính giác cho AirPods.

18/03/2024

Apple Macbook 20 Inch được đề cập tới bởi giới phân tích

Apple Macbook 20 Inch được đề cập tới bởi giới phân tích

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple đang có kế hoạch phát hành MacBook 20 inch mới sử dụng tấm nền màn hình có thể gập lại trong khoảng ba năm tới.   Kuo cho biết trong một bài đăng trên X hôm nay: “Sản phẩm màn hình gập duy nhất của Apple có lịch trình phát triển rõ ràng là MacBook 20.3 inch, dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt vào năm 2027”. Đáng tiếc là nhà phân tích này không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào khác về thiết bị.   Apple đang tích cực phát triển laptop màn hình gập 20.3 inch   Được biết, Kuo là nguồn thứ ba đề cập đến khả năng xuất hiện MacBook 20 inch, bên cạnh nhà phân tích ngành màn hình Ross Young và trang web Hàn Quốc The Elec.   Máy tính xách tay lớn nhất mà Apple hiện đang bán là MacBook Pro 16 inch. Công ty cũng từng cung cấp MacBook Pro 17 inch nhưng đã ngừng sản xuất vào năm 2012. MacBook màn hình gập mới sẽ có kích thước theo đường chéo khoảng 20 inch khi được mở rộng hoàn toàn, nhưng Kuo không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về thiết kế chính xác của thiết bị.   Kuo cho biết MacBook 20 inch là sản phẩm màn hình gập duy nhất của Apple có lịch trình phát triển rõ ràng, cho thấy iPhone hoặc iPad màn hình gập sẽ không sớm ra mắt.

07/03/2024

Apple chính thức cập nhật MacBook Air lên chip M3, xài được 2 màn rời khi gập máy

Apple chính thức cập nhật MacBook Air lên chip M3, xài được 2 màn rời khi gập máy

Apple hôm nay đã công bố các mẫu MacBook Air 13 và 15 inch mới với chip M3, cải thiện hỗ trợ màn hình rời, Wi-Fi 6E và hơn thế nữa. MacBook Air mới nhanh hơn tới 60% so với mẫu M1 và nhanh hơn tới 13 lần so với MacBook Air chạy Intel nhanh nhất. Nó cũng có được công cụ giải mã AV1 để cung cấp video hiệu quả hơn và chất lượng cao hơn từ các dịch vụ phát trực tuyến. Ngoài chip M3, MacBook Air mới còn trang bị Wi-Fi 6E, Cách ly giọng nói và Phổ rộng, đồng thời tăng cường độ rõ ràng của giọng nói trong các cuộc gọi âm thanh và video. Bây giờ nó cũng hỗ trợ tối đa hai màn hình bên ngoài khi đóng nắp lại, tăng từ chỉ một màn hình bên ngoài duy nhất trên các mẫu silicon Apple trước đó.

05/03/2024

Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED dường như đã bị hủy bỏ

Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED dường như đã bị hủy bỏ

Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED dường như đã bị hủy bỏ   Nhà cung cấp của Apple là ams OSRAM gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ "đánh giá lại chiến lược MicroLED của mình" sau khi "một dự án" bị hủy bỏ bất ngờ". Cổ phiếu của công ty đã giảm gần 40% sau tin tức này.   Các nhà tư vấn chuỗi cung ứng màn hình của Counterpoint Research nói với MacRumors rằng dự án này có liên quan đến Apple Watch Ultra được đồn đại với màn hình microLED. Công ty nghiên cứu cho biết năng suất sản xuất thấp, cùng với chi phí và rủi ro cao có thể là những lý do chính khiến dự án ams OSRAM bị hủy bỏ. Công ty cho biết vẫn còn phải xem liệu Apple có tìm kiếm nhà cung cấp khác hay sẽ tiếp tục sử dụng màn hình OLED cho các mẫu Apple Watch trong tương lai.   Apple Watch Ultra với màn hình MicroLED dường như đã bị hủy bỏ   ams OSRAM cho biết "các cuộc thảo luận với khách hàng liên quan đang diễn ra", nên việc Apple Watch Ultra với màn hình microLED không hoàn toàn bị loại trừ và có thể sẽ bị trì hoãn thêm. Thiết bị này dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào năm 2025 hoặc 2026, tùy thuộc vào nguồn cung màn hình. Tuy nhiên, nếu báo cáo hôm nay chính xác thì có thể nó sẽ xuất hiện lâu hơn dự kiến nếu Apple vẫn có kế hoạch ra mắt nó.   “Táo Khuyết” được cho là đã tích cực phát triển công nghệ microLED kể từ khi mua lại công ty LuxVue có trụ sở tại California vào năm 2014. Lợi ích của màn hình microLED so với màn hình OLED thường bao gồm tăng độ sáng, cải thiện khả năng tiêu thụ năng lượng, tỷ lệ tương phản cao hơn,... Tuy nhiên, công nghệ này vẫn còn một hạn chế là giá thành đắt đỏ.    

10/02/2024

Apple Phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 mới sau bao ngày nhá hàng

Apple Phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 mới sau bao ngày nhá hàng

Apple chính thức phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 với một vài tính năng mới, mời bạn cập nhật   Sau nhiều tuần thử nghiệm, Apple hôm nay đã phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3, bản cập nhật lớn thứ ba cho hệ điều hành iOS 17 và iPadOS 17 ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2023.   Được biết, phần mềm này xuất hiện sau hơn một tháng kể từ khi Apple phát hành iOS 17.2 và iPadOS 17.2 với ứng dụng Journal.   Apple chính thức phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3   Hiện tại, bạn có thể tải xuống iOS 17.3 và iPadOS 17.3 trên iPhone và iPad đủ điều kiện qua mạng không dây bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Apple cũng đã phát hành iOS 15.8.1 và iOS 16.7.5 cho những người chạy phiên bản iOS cũ hơn.   iOS 17.3 bao gồm Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp, một tính năng cung cấp thêm một lớp bảo mật trong trường hợp iPhone của bạn bị đánh cắp và biết được mật khẩu. Khi tính năng này được bật, xác thực Face ID hoặc Touch ID là yêu cầu bắt buộc để bạn xem mật khẩu Chuỗi khóa iCloud, tắt Lost Mode, xóa nội dung của ‌iPhone‌, sử dụng các phương thức thanh toán đã lưu trong Safari,...   Dưới đây là ghi chú phát hành đầy đủ cho iOS 17.3:   Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp   Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp tăng cường tính bảo mật của iPhone và Apple ID bằng cách yêu cầu Face ID hoặc Touch ID mà không cần dự phòng mật khẩu để thực hiện một số hành động nhất định. Độ trễ bảo mật yêu cầu Face ID hoặc Touch ID, chờ một giờ và sau đó xác thực sinh trắc học thành công bổ sung trước khi có thể thực hiện các thao tác nhạy cảm như thay đổi mật khẩu thiết bị hoặc mật khẩu Apple ID.   Màn hình khóa   Hình nền Unity mới tôn vinh lịch sử và văn hóa của người da đen nhân kỷ niệm Tháng lịch sử người da đen   Âm nhạc   Danh sách phát cộng tác cho phép bạn mời bạn bè tham gia danh sách phát của mình và mọi người có thể thêm, sắp xếp lại và xóa bài hát Có thể thêm phản ứng biểu tượng cảm xúc vào bất kỳ bản nhạc nào trong danh sách phát cộng tác   Bản cập nhật này cũng bao gồm các cải tiến sau:   Hỗ trợ khách sạn AirPlay cho phép bạn truyền phát nội dung trực tiếp tới TV trong phòng của bạn ở một số khách sạn chọn lọc. AppleCare & Bảo hành trong Cài đặt hiển thị sự hiện diện của bạn đối với tất cả các thiết bị đã đăng nhập bằng Apple ID. Tối ưu hóa phát hiện sự cố (tất cả mẫu iPhone 14 và iPhone 15).

23/01/2024

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ