ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ITECH MOBILE

(Quý khách hàng vui lòng đọc kĩ ngay khi mua máy)

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi chỉ bảo hành những vật liệu, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường. Sau thời gian bảo hành chi phí sửa chữa sẽ được ưu đãi.

Các điều kiện bảo hành CÓ GIỚI HẠN của chúng tôi tuân thủ theo các điều kiện bảo hành CÓ GIỚI HẠN của nhà sản xuất như: Apple, Samsung, Dell, Lenovo, Asus,… Cụ thể như sau:

Các sản phẩm iPhone, iPad, Macbook, Laptop, Apple Watch được bao test trong vòng 07 ngày đầu tiên (1 đổi 1 với máy có lỗi)

  • iPhone: 12 tháng, bao gồm bảo hành pin (DƯỚI 80% thay thế miễn phí)
  • iPad: 12 tháng.
  • Macbook – Laptop: 06 tháng (Phụ kiện sạc cáp đi kèm bảo hành 01 tháng 1 đổi 1)
  • Đối với Macbook: Không bảo hành trường hợp Mất gói Apple Care đối với những máy có sẵn Apple Care từ ban đầu.
  • ITech Mobile chỉ nhận bảo hành những gói Apple Care Plus được mua mới tại iTech Mobile.
  • Apple Watch: 06 tháng.
  • Phụ kiện tai nghe, bàn phím, loa, …: 01 tháng 1 đổi 1.
  • Phụ kiện sạc cáp mua riêng không kèm theo máy: 06 tháng 1 đổi 1.

Những trường hợp sau đây đủ điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống cửa hàng iTechMobile.
  • Số Serial máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng với số Serial máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  •  Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn , tránh trường hợp rách , mất tem 

Những trường hợp sau đây không được bảo hành:

  • Các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm bị lỗi màn hình, chức năng vân tay, chức năng FaceID, vấn đề về chip CPU (laptop), chip GPU (laptop) và nguồn điện của máy.
  • Các sản phẩm bị lỗi do người dùng cố tình sử dụng máy cho mục đích vượt quá công suất của máy do nhà sản xuất đưa ra như ép xung CPU, ép xung GPU, đào Bitcoin,... (đối với Laptop)
  • Các sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, va đập, cấn móp, vô nước hoặc có sự tác động của yếu tố thứ ba. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không bình thường,...
  • Các sản phẩm bị mất tem bảo hành iTechMobile hoặc tem không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu tháo gỡ. Khách hàng tự ý tháo máy.
  • Các lỗi phần mềm (Do virus, lỗi do xóa phần mềm …)
  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
  • Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.
  • Sản phẩm Apple bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.

Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành chúng tôi vẫn sửa chữa TÍNH PHÍ HỖ TRỢ cho quý khách hàng.

Lưu ý:

- Thời gian bảo hành từ 13h00 đến 21h00, trừ ngày lễ và chủ nhật.

- Sau khi mua máy, nếu có trục trặc, quý khách vui lòng gửi trả lại cho cửa hàng tối đa là 20 ngày để tiện theo dõi. (Tùy sự cố và tình trạng máy). Thời gian xử lý thông thường từ 03-07 ngày.

- Quý khách vui lòng thoát tất cả tài khoản hoặc xóa dữ liệu khi gửi máy bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về mất dữ liệu hoặc các vấn đề dữ liệu khác liên quan.

Chúng tôi mong rằng Quý khách vui lòng tạo điều kiện giúp đỡ nhân viên của ITECH MOBILE để mọi việc được nhanh chóng thuận tiện.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ