CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/app/chat/call)

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, ITech Mobile triển khai 2 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 
Xin lưu ý thời gian vận chuyển có thể bị chậm trễ phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển. iTech Mobile cam kết thời gian chậm trễ tối đa không quá 7 ngày làm việc đối với vận chuyển trong nước và 15 ngày làm việc đối với vận chuyển quốc tế. Rất mong quý khách thấu hiểu và thông cảm.

ITech Mobile cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline miễn phí: 0879.987.789 (9h-21h, tất cả các ngày trong tuần).

ITech Mobile cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng ship đi Tỉnh ngoài TP.HCM

+ Khách thanh toán full 100% giá trị máy: Cửa hàng hỗ trợ 100% phí ship

+ Khách có nhu cầu thanh toán cod: Cọc trước ít nhất 3 triệu. Số tiền cod không quá 20 triệu. Trường hợp hàng hoá trên 20 triệu thì khách chuyển khoản trước phần chênh lệch vượt quá 20 triệu.

=> Phí vận chuyển bên cửa hàng chịu 50% => Phí cod khách chịu 100%

Lưu ý: Trước khi đóng gói hàng chúng tôi luôn quay video về tình trạng sản phẩm và gửi cho khách hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra video trước khi lên đơn hoặc yêu cầu cung cấp Video về tình trạng sản phẩm. Mọi thắc mắc khiếu nại khi nhận hàng vui lòng liên hệ Hotline 0879.987.789 

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

- Quay video clip quá trình khui kiểm tra hàng.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng hoặc liên hệ hotline 0879.987.789 để giải quyết khiếu nại.

ITech Mobile sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ