CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - ITECH STORE MOBILE VIỆT NAM
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm hoặc lấy lại tiền ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Tình trạng máy có điều kiện đúng như lúc mua (ngoại hình, tình trạng pin,…); máy đã được đăng xuất khỏi các tài khoản như: iCloud, Microsoft Account, Google Account, Samsung Account,…
- Trong vòng 7 ngày nhập lại máy: trừ phí 20% trên giá mua đối với các sản phẩm mới (Newseal) 100%, trừ phí 10% trên giá mua sản phẩm đối các sản phẩm likenew, 99% đã qua sử dụng.
- Trong vòng 30 ngày nhập lại máy: trừ phí 30% trên giá mua đối với các sản phẩm mới (Newseal) 100%, trừ phí 20% trên giá mua sản phẩm đối các sản phẩm likenew, 99% đã qua sử dụng.
- Sau 30 ngày: nhập lại theo giá thoả thuận giữa iTechMobile và khách hàng.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 0879.987.789 để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, iTech Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ.
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm không đúng mẫu mã, thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 2 - 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
Lưu ý: Chúng tôi không nhận đổi trả sản phẩm với những sản phẩm thanh lý hoặc trong đợt khuyến mãi.